HIGHLAND SPORT TRAVEL- DU LỊCH TRẢI NGHIỆM

CÁC TRÒ CHƠI MẠO HIỂM TẠI ĐÀ LẠT

 

► Nhắc tới Đà Lạt là nhắc tới những Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Thông Hai Mộ hay thác Cam Ly...đầy nét nên thơ lãng mạn. Nhưng bên cạnh đó cũng là 1 Đà Lạt đổi mới năng động với các trò chơi du lịch khám phá trải nghiệm đầy phiêu lưu mạo hiểm dành cho các du khách ưa chinh phục. Hãy cùng Highland Sport Travel-1 trong 7 công ty duy nhất được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam và Sở Du Lịch Lâm Đồng cấp giấy phép được tổ chức các hoạt động mạo hiểm-điểm qua các trò chơi hấp dẫn này nhé:
1:Đu dây vượt thác Datanla – Trò chơi mạo hiểm nổi bật nhất ở Đà Lạt

đu dây vuợt thác đà lạt

► Địa chỉ: Thác Datanla, nằm ở Đèo Prenn, quốc lộ 20, phường 3
► Chi phí: 1150.000/Khách cho chương trình Mini Option và 1656.000/Khách cho chương trình Full Option
► Với 7 thử thách dọc tuyến đường rừng khu vực thác sẽ đem lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mà không thể nào quên. Bạn được tự do đu dây, tụt xuống vách đá giữa dòng nước chảy xối xả, trượt cáp, trượt nước, nhảy tự do… Chúng sẽ làm bạn mệt nhoài nhưng vô cùng thú vị. Một điều bạn phải nhớ là hãy chọn đúng công ty và tuyệt đối nghe theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên để có 1 trải nghiệm vô cùng an toàn nhưng đầy thử thách các bạn nhé.

2:Trượt máng thác Datanla – Trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn ở Đà Lạt
►Địa chỉ: Thác Datanla, nằm ở Đèo Prenn, quốc lộ 20, phường 3
►Chi phí: Vé máng trượt khứ hồi người lớn 50.000đồng/lượt, trẻ em 30.000đồng/lượt, vé một chiều người lớn 35.000đồng/lượt, trẻ em 20k/lượt. Vé trượt máng dài nhất Đông Nam Á 3km giá 150k/lượt
►Đến với khu du lịch Datanla ngoài việc có thể tham gia trò chơi đu dây vượt thác bạn có cơ hội trải nghiệm một trò chơi không kém phần mạo hiểm khác đó chính là máng trượt. Hệ thống máng trượt ở đây có 48 xe đôi với tốc độ tối đa lên tới 40km/h. Với hệ thống nghiêm ngặt cùng mạng lưới vây quanh để đảm bảo an toàn cho du khách sẽ là 1 trải nghiệm an toàn thú vị cho du khách yêu thích tốc độ.

3:Chèo thuyền Sup đứng, kayak, thuyền hơi 

tour sup da lat

► Địa chỉ: Khu vực quanh hồ Tuyền Lâm
► Chi phí chỉ từ 380.000/Khách
► Đây là một trong những hoạt động du lịch mang tính trải nghiệm nhiều hơn là mạo hiểm vì các vị khách chỉ từ 7 tuổi cũng có thể tham gia trò chơi này bên cạnh huấn luyện viên. Khi tham gia trò chơi này du khách được phát đồ bảo hộ chủ yếu là áo phao và được trang bị kỹ thuật chèo thuyền cơ bản. Sau khi đã thành thạo bạn sẽ được khám phá khu quanh hồ rồi ngắm nhìn lá phong, thăm vườn hồng, vườn dâu… nếu muốn bạn có thể đốt lửa trại và qua đêm ở khu vực rừng thông gần đó.

4:Khu trò chơi mạo hiểm High Rope Course
► Địa chỉ: Khu du lịch thác Datanla
► Chi phí: Giờ cao điểm 9h – 17h: người lớn 350k, trẻ em 200k. Giờ thấp điểm 7h – 9h: người lớn 270k, trẻ em 150k
► Đây là một khu vui chơi mới được đưa vào hoạt động ở Đà Lạt với 80 loại trò chơi khác nhau bao gồm 6 cấp độ với độ khó tương ứng phù hợp thể chất của từng đối tượng tham gia với 3 trò chơi phổ biến nhất là: Thang gỗ, Cầu khỉ và Zipline với các cấp độ khó tăng dần. Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng có thể chơi hết các cấp hộ. Không chỉ với trẻ em mà người lớn khi tham gia các trò chơi cũng được cung cấp và trang bị các thiết bị bảo hộ vô cùng chuyên nghiệp để đảm bảo độ an toàn cao nhất.
Với những chia sẻ trên đây về các trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Lạt hấp dẫn du khách hi vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tới Đà Lạt nên chơi gì? để có thể lên được một lịch trình phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân. Khi về đừng quên chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời đó với chúng tôi, Highland Sport Travel rất vui được đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Bình luận

G

Gọi ngay